Tuesday, December 9, 2014

Hack Truy Kich Mới Nhất 2014


Chào tất cả mọi người. Hôm nay team hack chúng tôi chính thức giới thiệu bản hack truy kich release ngày 09-12-2014
Hiện tại sẽ thông báo team chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện để fix lỗi toàn bộ lỗi mới nhất. Các bạn đón chờ nhé
Chắc có lẽ đây là phiên bản các bạn mong đợi nhất
Hiện tại bản hack chỉ hỗ trợ hack wall. Chúng tôi đang cố gắng nâng cấp thêm bản Onehit, hack headshot....
Các bạn chịu khó theo dõi tại fanpage nhé
Và tuyệt đối ko download các link hack trên mạng or ngoài fanpage của chúng tôi vì rất dễ có virus các bạn cẩn thận nhé!
Đặc biệt sẽ có thêm cheat thay đạn nhanh, liên thanh, ko giật cac bạn chờ version mới nhé!

-1 số hình ảnh về hack wall truy kich, hack liên thanh truy kich, hack onehit truy kich

-Video clip Hack Truy Kich 2014
Các bạn cố gắng chịu khó tại website và fanpage của team chúng tôi nhé
Lưu ý: Tuyệt đối ko download các bản hack truy kich tại các website lạ. Vì như thế bạn sẽ dễ dàng bị keylog, or làm zombie cho các hacker botnet
Fanpage: http://facebook.com/hacktruykichvn
Website:http://hacktruykich.com/ 

No comments:

Post a Comment