Thursday, October 24, 2013

Video Hướng Dẫn Tạo Reply CMT Trên FB Cá Nhân

VIDEO HƯỚNg DẪN TẠO REPLY COMMENT FACEBOOK
Chào các bạn có vẻ thời gian qua trên cộng đồng mạng facebook đang xôn xao về nút reply dưới mỗi comment trên wall cá nhân. Và mình cũng dao quanh 1 vòng thì thấy các bạn boss sub cũng dùng cái này để kinh doanh. Ví dụ tạo 1 stt reply giá 20k 50k gì đó. Trong khi hôm qua mình có post 1 stt bán tools vpn để reply comment ko lag thì 1 số người pm inbox tưởng mua nhưng mình chỉ nhận đc vô số các inbox là xin share free và mình nói ko share đc, rồi các bạn ấy bảo có cái IP proxyl mà cũng bán á. Nên hôm nay bỏ 1 buổi chiều ra quay video hướng dẫn cho mọi người cũng biết. Trong video mình có giới thiệu về tools vpn và site order các bạn xem sẽ hiểu. 1 số người còn mơ hồ thì cũng nên xem qua nhé. Và bây giờ Facebook nói ko với dịch vụ sell cmt reply FB
Tut có gì sai xót mong các bạn bỏ qua . Trong video mình có sử dụng 1 vài cái để pr dịch vụ của mình mong các bạn thông cảm
http://www.youtube.com/watch?v=dMWfatPdTHI&feature=youtu.be

1 comment: