Friday, May 17, 2013

Dịch vụ tăng like facebook fanpage

Giới thiệu: http://marketerseo.net/

FaceBook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và tại Việt Nam với hơn 5.5 triệu người sử dụng (Nguồn: Facebook Ad), Facebook là một trong những mạng xã hội được yêu chuộng nhất. Với lượng người dùng trẻ và có kiến thức, Facebook được xem 1 kênh quảng bá, bán hàng… tiềm năng của các doanh nghiệp. Facebook đang có khoảng 1 tỷ người dùng, hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ, trong đó hơn 50% những người này đăng nhập, cập nhật hơn 2 tỉ lời bình luận và “LIKE” trên Facebook mỗi ngày. Với con số này, kênh quảng cáo trên Facebook thực sự khiến các doanh nghiệp Việt Nam nên tập trung chú ý. Theo nghiên cứu của chúng tôi thì cứ khoảng 10 người sử dụng internet thì có tới 7 người đã và đang tham gia facebook. Do đó quảng cáo trên facebook hiện nay khá hiệu quả.

- Vì sao bạn nên chọn quảng cáo trên facebook ?
Thứ 1: Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền vì chỉ cần tạo fanpage một lần và duy trì hoạt động là có thể sử dụng để quảng cáo mãi mãi.

Thứ 2: Khi quảng cáo trên fanpage sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với quảng cáo bằng tờ rơi hoặc đặt các banner trên trang web vì có hàng triệu người truy cập facebook mỗi ngày, điều đó đồng nghĩa với việc quảng cáo của bạn sẽ đến với hàng triệu lượt như thế.

Thứ 3: Vì facebook là một trang mạng cộng đồng nên thông tin quảng cáo của bạn không những lan tỏa trong nước mà sẽ nhanh chóng đến được với cộng đồng ngoài nước (Nếu bạn cần quảng cáo xuyên quốc gia chúng tôi sẽ thu hút like của các fanpage nước ngoài).

- Vậy Fanpage là gì?
Đối với cá nhân, doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường (Wall) của các trang cá nhân của Fans, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 Fanpage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này, việc duy trì 1 trang Fanpage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Cam kết 100% like là người like thật sự và là người Việt Nam, từ đó thúc đẩy kinh doanh, giới thiệu sản phẩm cũng như giúp cho các cá nhân tạo tiếng vang trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Bảng giá dịch vụ

 

Gói 2K LIKE
Thu hút 2.000 Like cho fanpage của bạn - Giá: 500K VND
Gói 5K LIKE
Thu hút 5.000 Like cho fanpage của bạn - Giá: 1Triệu 125K VND
Gói 10K LIKE
Thu hút 10.000 Like cho fanpage của bạn - Giá: 2 Triệu VND
* Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ và thông tin chuyển khoản
* Ngoài ra chúng tôi chấp nhận thanh toán qua: GameBank, Thẻ Cào Điện Thoại,...

Thông tin liên hệ:

Dịch Vụ Tăng Like FaceBook
Mr. Tuấn - 0163.8491.838 | Online Marketing Manager
Email: tuanmycntt@gmail.com
Chat Yahoo/Skype: tuanmy2301

No comments:

Post a Comment